Nhảy đến nội dung

Báo giá vách kính cường lực - Bảng giá mới nhất 2020

Hiện nay, thay vì sử dụng các loại kính thông thường, người người, nhà nhà đã sử dụng loại kính cường lực vì những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại kính thông thường. Do vậy mà, kính cường lực đang trở thành một cơn sốt trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những ưu điểm của kính cường lực và tại sao người ta lại sử dụng vách kính cường lực, cửa kính cường lực nhiều đến như vậy nhé! 

I. Đặc điểm nổi bật của vách kính cường lực


So với kính thông thường thì vách kính cường lực được đánh giá là sản phẩm có nhiều tính năng và ứng dụng hơn hẳn.

– Khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường có chung độ dày và kích thước.

– Khi bị lực tác động mạnh gây vỡ, vách kính cường lực vỡ thành nhiều mảnh nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính bình thường, kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra nhiều mảnh lớn, giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho người tiếp xúc.

Vách kính kính cường lực có thể chịu được độ sốc nhiệt rất cao, tức là sự nóng lên của mặt trời hoặc nhiều nhân tố ảnh hưởng khác.

– Độ cứng của vách gấp 2 đến 3 lần so với kính nổi bình thường cùng kích thước và độ dày.

– Khả năng chống chịu lực, sức ép của thời tiết, đặc biệt là nắng nóng và gió, chịu lực va đập mạnh, chống rung, khó xước, tính chịu lực cơ học cao.. đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các công trình nhà cao tầng, làm vách, bàn kính, cửa kính buồng tắm kính.

Kính cường lực là sự tuyển trạch hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất với nhiều tính năng ưu việt như: Khả năng bị trầy xước thấp, độ an toàn cao.

II. Ưu điểm của vách ngăn kính cường lực


Vách kính cường lực là vật liệu được đánh giá cao về sự bền bỉ, chắc chắn và an toàn. Có thể sử dụng vào nhiều mục đích trong thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại.

– Sử dụng linh hoạt, dễ dàng lắp ráp, tháo dỡ mang đến không gian đẹp, cảm giác rộng mở, thoáng đãng, tăng giá trị thẩm mỹ.

– Khả năng cách âm, giảm âm, tiếng ồn hiệu quả. Hơn nữa, còn có thể chịu nhiệt, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng.

– Phù hợp với phong cách sống hiện đại, dần thay thế các loại vật liệu khác kém thẩm mỹ hơn.

– Đa mục đích sử dụng: Dùng kính làm cửa đi, cửa sổ, vách ngăn.

Với những ưu điểm vượt trội đã kể trên, thì chắc hẳn, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tại sao vách kính cường lực, cửa kính cường lực lại được sử dụng nhiều đến như vậy rồi chứ? Với những ưu việt như vậy thì tại sao bạn không trang bị cho mình những chiếc cửa kính cường lực vừa bền lại có tính thẩm mỹ cao? Chúng sẽ giúp ngôi nhà của bạn hiện đại và thẩm mỹ hơn đáng kể đấy. Hãy thử trang bị chúng cho ngôi nhà của mình nhé!