Nhảy đến nội dung

Địa chỉ mua kính ốp bếp rẻ nhất Hải Phòng

Kính ốp bếp là gì? Kính sơn màu hay kính ốp bếp là kính được phun lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Ngoài kính bếp đơn sắc còn có kính bếp hoa văn, kính bếp 3D làm cho kính bếp đẹp như 1 bức tranh, như 1 tác phẩm nghệ thuật. Ưu điểm lớn nhất của kính ốp bếp là sạch sẽ, dễ dàng lau chùi vệ sinh, không gian bếp trở nên rộng rãi sang trọng, sử dụng an toàn, bền bỉ với thời gian. Hãy tham khảo địa chỉ cung cấp kính ốp bếp rẻ nhất Hải Phong nhé!

1. Kính sơn màu ốp bếp là gì?

Kính sơn màu hay còn gọi là kính sơn được phun lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

2. Phân loại kính sơn màu ốp bếp:

a. Phân loại theo đặc điểm của kính

– Kính thường sơn màu ốp bếp (tiêu chuẩn 8-10mm): Đây là loại kính thường, dễ dàng vỡ, tỉ lệ gây sát thương cao, không an toàn. Tuy nhiên, giá thành của kính thường rất rẻ.

– Kính an toàn (tiêu chuẩn 6.38 -10.38mm): Là loại kính gián an toàn 2 lớp, ở giữa có 1 lớp keo, tuy nhiên sau thời gian sử dụng lớp keo ở giữa sẽ bị ố vàng. Ngoài ra, màu sắc bị hạn chế, không đa dạng.

– Kính cường lực (tiêu chuẩn 6mm-10mm): Có thể nói đây là sự lựa chọn tối ưu như sử dụng an toàn, chống va đập cao gấp 7- 8 lần kính thường, khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt, màu sắc đa dạng, trong đó kính màu cường lực được sử dụng nhiều hơn cả

b. Phân theo cách sơn màu lên kính

– Kính màu sơn thường: Là dùng các loại sơn thông thường để tạo màu, có ưu điểm tạo nhiều màu sắc phong phú, đa dạng, giá thành thấp, nhược điểm là nước sơn không bền dễ bị trầy xước ở những khu vực dễ bị va quệt.

– Kính màu sơn chịu nhiệt: Dùng các loại sơn chịu nhiệt để tạo màu sau đó gia nhiệt tới nhiệt độ cao (700 độ C) rồi làm lạnh đột ngột. Có thể gọi kính màu là sự kết hợp 2 trong 1 của kính temper + sơn chịu nhiệt.

– Kính màu sơn hoa văn thường

– Kính màu sơn hoa văn 3D

3. Kính ốp bếp hoa văn 3D

Kính ốp bếp hoa văn 3D đây là loại kính bếp mới được sử dụng phổ biến thời gian gần đây. Là loại kính trang trí nghệ thuật có tác dụng biến không gian bếp của gia đình bạn thành một không gian nghệ thuật có chiều sâu và đầy sức hút. Kính ốp bếp hoa văn 3D tạo nên không gian bếp rộng rãi hơn, chiều sâu hơn, một tầm nhìn thoáng đãng và mang lại cảm hứng cho người nội trợ và các thành viên trong gia đình. Kính ốp bếp hoa văn được chia làm 2 loại:

– Kính ốp bếp hoa văn thường: Với loại kính ốp bếp này, các họa tiết được tạo nên từ phương pháp phun màu sơn lên măt kính, tạo sự sắc nét nổi bật cho các họa tiết, hoa văn.

– Kính ốp bếp hoa văn 3D: Là kinh bếp mà các hoa văn 3D này được thực hiện bằng phương pháp khắc lõm ăn mòn nhằm tạo các đường nét trước khi phun sơn giúp các họa tiết hoa văn tạo nên chiều sâu 3D, giúp kính bếp nổi bật hơn và đẹp như một bức tranh kính nghệ thuật.

Mẫu kính ốp bếp phong cảnh thành phố

Mẫu kính ốp bếp phong cảnh thành phố

4. Ưu điểm của kính sơn màu ốp bếp:

– Kính màu có độ phẳng, sáng bóng cao.

– Tấm kính màu có khổ lớn và không tạo mạch vữa.

– Kính màu có thể chịu được nhiệt độ.

– Với nhiều màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửa (trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).

– Kính màu không thấm nước, khó bám bụi.

– Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

– Sử dụng kính màu sẽ giúp cho không gian của bạn thêm tươi mới.

– Sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.

– Ngoài ra kính màu còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

5. Ứng dụng của kính sơn màu:

– Kính màu ốp bếp.

– Kính màu ốp tường.

– Kính màu ốp quầy bar, quầy lễ tân.

– Kính màu dùng cho vách kính, vách mặt dựng, cửa kính.

– Kính màu mặt bàn, bảng viết, sàn nhà, mái sảnh, mái nhà.

– Kính màu làm điểm nhấn trong trang trí nội ngoại thất.

– Kính màu làm biển hiệu quảng cáo, logo công ty.

6. Cách nhận biết kính cường lực sơn màu đạt tiêu chuẩn

a. Kính không đạt tiêu chuẩn:

– Sử dụng loại kính có độ dày không đạt tiêu chuẩn (dưới 8mm)

– Màu sắc nhạt nhòa, không sắc nét.

– Có thể là kính thường (không có temper của nhà máy)

– Khi vỡ sắc nhọn dễ gây sát thương cho người dùng.

– Chịu lực chịu nhiệt kém, dễ bị nứt kính tại các chi tiết gia công (vị trí ổ điện, giật cấp tủ…)

b. Theo đúng tiêu chuẩn của sản phẩm kính màu ốp bếp phải có những điều sau:

– Kính 8mm cường lực phôi Việt Nhật (có temper của nhà máy).

– Màu sắc phải tươi sáng (có chế độ bảo hành dài hạn về phần màu sắc).

– Chịu nhiệt, chịu lực tốt.

– An toàn tuyệt đối với người sử dụng.

– Bề mặt sáng bóng, vệ sinh lau chùi sach sẽ.

7. Cách bảo quản và vệ sinh kính màu ốp bếp

Theo thời gian sử dụng, sẽ xuất hiện dầu mỡ bám trên bề mặt kính. So với đá thì kính dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không thường xuyên vệ sinh thì các mảng bám dầu mỡ sẽ làm không gian căn bếp trở nên rất khó nhìn. Bạn có thể dùng những cách dưới đây để giữ cho tường kính bếp luôn sạch bóng nhé:

– Dùng chanh, củ cải trắng, hành tây thái lát: Bạn có thể dùng 3 nguyên liệu trên, thái lát xoa lên bề mặt rồi lau lại bằng giấy hoặc hoặc khăn mịn. Kính bếp của bạn sẽ lại sạch bóng.

– Dùn thuốc đánh răng: Dùng khăn mịn, bôi ít kem đánh răng lên rồi lau kính rất tốt.

– Dùng rượu trắng: Dùng rượu trắng thấm một ít vào khăn rồi lau lên bề mặt kính sẽ sạch bóng trở lại.

– Dùng nước rửa kính: Bạn có thể mua nó tại các cửa hàng tạp hóa, dùng bình xịt trực tiếp lên kính rồi lau bằng khăn.

– Dùng nước đa năng Cif: Dung dịch này lau kính rất tốt, bạn có thể tìm nó tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào.

Lưu ý: Bạn nên vệ sinh trong lúc đã tắt hết bếp đề phòng trường hợp cháy nổ xảy ra. Ngoài ra, sau khi vệ sinh xong bạn hãy dùng giấy khô lau qua một lượt sẽ giúp cho kính loại bỏ hoàn toàn mảng bám.

8. Quy trình thực kiện lắp đặt kính màu ốp tường bếp

Bước 1: Tư vấn, chọn màu, báo giá và đo đạc kính cường lực ốp bếp

Khi khách hàng tìm hiểu và có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc email. Sau khi quý khách đồng ý, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến đo đạc, đồng thời khách hàng sẽ được chọn màu kính theo bảng màu tiêu chuẩn.

Lưu ý: quý khách hàng nên sử dụng kính màu ốp bếp dày trên 8mm (8ly) để đảm bảo chất lượng công trình ổn định và độ bền cao. Không nên ốp tường với kính dày 5mm hoặc 6mm bởi vì:

– Độ dày 5mm hoặc 6mm là hơi bị mỏng, khi trải dài theo chiều dài của bếp thì sẽ khó lắp đặt và bảo hành vì dễ bị cong vênh và biến dạng vì sức nóng của bếp cũng như độ võng của chiều dài.

– Tính chịu lực không cao, không đảm bảo nên dễ vỡ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bước 2: Sản xuất gia công sơn kính theo bản vẽ tại xưởng

Sau khi tiến hành đo đạc, chúng tôi sẽ lên bản vẽ và tiến hành gia công cắt, khoan khoét,… rồi đưa vào tôi cường lực và phun màu theo đúng mã màu quý khách chọn. Để đảm bảo kính cường lực đạt chất lượng thì quá trình gia công sẽ mất khoảng 3-5 ngày tùy thời điểm trong năm. 

Bước 3: Thi công lắp đặt kính màu cường lực ốp bếp

Sau khi đã tiến hàng gia công xong, và theo đúng kế hoạch lắp đặt nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại công trình. Thời gian tiến hành lắp đặt mất khoảng 15 – 45 phút tùy độ dễ hay khó của từng căn bếp.

Lưu ý: Sau khi lắp đặt xong trong vòng 3 giờ, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đội bền của Silicon dán kính.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 125 - Đường Vòng - Cầu Niệm - Lê Chân - Hải Phòng

  Số Điện Thoại: 0942.454.269

  Email: [email protected]

  Fanpage: Nhôm Kính Hưng Phát